Dec 21, 2009

കോ-ഓപറെറ്റിവ് സൊസൈറ്റി.............




എനിക്ക് സൊസൈറ്റിയില്‍ എതാണ്‍ കാര്യം എന്നാകും ചിന്തിക്കുന്നത്. വെറുതെ ആലോചിച്ച് തല പുണ്ണാക്കണ്ട ഞാന്‍ തന്നെ പറയാം.

സൊസൈറ്റ് എന്ന് പറയുന്നത് ഞങ്ങളു വീടിനടുത്ത് കൂടി ഓടുന്ന ഒരു ബസ്സ്(ഒന്നല്ല അവര്‍ക്ക് 10-15 ബസ്സ് ഉണ്ട്) ആണ്‍. ഇനി ഞാനും സൊസൈറ്റിയും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം പറയാം. 2004-2007 കാലഘട്ടത്തില്‍ (കിച്ചു എന്ന ഞാന്‍ ഡിപ്ലൊമക്ക് എന്ന് പറഞ്ഞ് പോക്രിത്തനത്തിലും വായിനോട്ടത്തിലും PHD എടുത്ത് കൊണ്ടിരുന്ന സമയം). വീട്ടില്‍ നിന്ന് കോളേജിലേക്കും (ആ ബസ്സി പോകാന്‍ വേണ്ടി 6:45 ന്‍ വീട്ടില്‍ നിന്ന് പുറപ്പെടെണ്ടിയിരുന്ന ഞാന്‍ സ്ഥിരമായി 7:30 ആണ്‍ ഇറങ്ങിക്കൊണ്ട് ഇരുന്നത് ഫലമോ ഡെയിലി ഒരു പീരീഡ് ലേറ്റ്) കോളേജില്‍ നിന്ന് തിരിച്ചും വന്ന് കൊണ്ടിരുന്ന എന്റെ പ്രീയപ്പെട്ട വാഹനം.


എനിക്ക് ഇത് ഇത്ര പ്രീയപ്പെട്ടതാകാന്‍ ഒരു പ്രധാനപ്പെട്ട കാരണം ഉണ്ട് എന്തെന്നാല്‍ ഞങ്ങളുടെ ഭാഗത്തുള്ള എല്ലാ ബസ്സ്കളിലും ഫുട്ട് ബോര്‍ഡില്‍ ഉള്ള യാത്ര അനുവദനീയമല്ല അധവാ എങ്ങാണും ഇറങ്ങി നിന്നാല്‍ കണ്ടക്ടര്‍ എന്ന കാലമാടന്‍ തെറി വിളിച്ച് അകത്ത് കയറ്റി വിടുകയും ചെയ്യും. എന്നാല്‍ സൊസൈറ്റിയില്‍ എനിക്ക് മാത്രം ഫുട്ട് ബോര്‍ഡില്‍ നില്‍ക്കാനുള്ള അനുവാതം ഉണ്ട് (ഫ്രണ്ടിലും ബാക്കിലും) കൂടെ ഫ്രണ്ട്സ് ഉണ്ടെങ്കില്‍ ബാക്കിലും ഇല്ലെങ്കില്‍ ഫ്രണ്ടിലും ആയി ഞാന്‍ എന്റെ യാത്ര ആസ്വതിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു. ഈ സമയത്താണ്‍ എല്ലാ ദിവസവും ഞാന്‍ ലേറ്റ് ആണെന്നുള്ള വിവരം എല്ലാ റ്റീച്ചര്‍സും കൂടി HOD യോട് പറയുന്നത്. തൊട്ടടുത്ത സെക്കന്റില്‍ തന്നെ പണി കിട്ടി. അച്ഛനെ വിളിച്ചോണ്ട് വരാന്‍ (ഒറ്റ തന്തക്ക് പിറന്നവനായത് കൊണ്ട് ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് അച്ഛനെ ഉണ്ടാക്കുന്ന സാധാരണ സെറ്റപ്പില്‍ എനിക്ക് പണ്ടേ വിശ്വാസം ഇല്ല അത് ഒട്ട് ഇഷ്ടവും അല്ല). അല്ല എന്ത് പറഞ്ഞാ അച്ഛനെ വിളിച്ചോണ്ട് വരുന്നെ. അവസാനം അതിനും വഴി കണ്ടു പിടിച്ചു. "അച്ഛാ പിറ്റിഎ മീറ്റിഗ്"(ഇതാകുംബൊ അച്ഛന്‍ ചീത്ത വിളി കേള്‍ക്കാന്‍ മാന്‍സികമായി തയാറാവുകയും ചെയ്യും). പിറ്റേ ദിവസം അച്ഛന്‍ വന്നു അടുത്ത സെക്കന്റില്‍ തന്നെ എന്നെ വിളിപ്പിക്കപ്പെട്ടു. ഞാന്‍ ചെന്ന ഉടനെ HOD വേറേ ഒരു ടീച്ചറോട് "സ്മിതേ നമ്മള്‍ പോലും അറിയാതെ ഇവിടെ ഒരാള്‍ പിടിഎ മീറ്റിംഗ് ഷെഡുള്‍ ചെയ്തു" (ഈശ്വരാ എല്ലാം പൊളിഞ്ഞു). എന്നിട്ട് അച്ഛനോട് "ഇന്ന് ഇവിടെ പിടിഎ മീറ്റിംഗ് ഒന്നും ഇല്ല കിച്ചു എല്ലാ ദിവസവും ലേറ്റ് ആയാ വരുന്നെ എന്താ കാരയം എന്ന് അന്വേഷിക്കാന്‍ എന്ന് കരുതി വിളിച്ചതാ"(HOD പറഞ്ഞ് നിര്‍ത്തി, സന്തോഷം ഇന്ന് വീട്ടില്‍ ചെല്ലമ്പോള്‍ രണ്ടിലൊന്നറിയാം എന്നാലും എന്റെ ടീച്ചറേ എന്നോടീ ചതി വേണ്ടാരുന്നു). തത്കാലം എല്ലാം കഴിഞ്ഞല്ലോ എന്ന് സമാധനിച്ച് ക്ലാസ്സില്‍ തിരിച്ച് ചെന്നു.


വൈകിട്ട് കോളേജ് വിട്ട് പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോ പുറകില്‍ നിന്ന് ഒരു വിളി "കിച്ചൂ...." ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞ് നോക്കി അയ്യോ അച്ഛന്‍ സ്ഥിരം പോകുന്ന ബസ്സ് പോകാന്‍ വേണ്ടി മാക്സിമം ലേറ്റ് ആയി ആണ്‍ ബസ്സ് സ്റ്റോപ്പിലേക്ക് അച്ഛന്റെ കൂടെ ചെന്നത് പക്ഷെ എന്നെയും കാത്ത് പാവം സൊസൈറ്റി അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു (ഹയ്യോ എന്തൊരു സ്നേഹം). എന്നെ ദൂരേന്ന് കണ്ടപ്പോഴേ കണ്ടക്ടര്‍ ടാ വാടാ സമയം പോയി. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ഇല്ല ഞാന്‍ അടുത്ത ബസ്സില്‍ വന്നോളാം അപ്പൊ അച്ഛന്‍ ഇതില്‍ പോകാം കിച്ചു എന്താ എന്തെങ്കിലും വാങ്ങാനുണ്ടോ ഞാന്‍ ഇല്ല എന്നാല്‍ പോകാം .


കയറിയ ഉടനെ ഞാന്‍ സീറ്റ് പിടിച്ചു അച്ഛനും അപ്പൊ ആ കാലമാടന്‍ കണ്ടക്ടറു വന്ന് ചോദിക്കുവാ എന്താടാ ഇന്ന് ഫുട്ട് ബോര്‍ഡില്‍ ഇറങ്ങുന്നില്ലെ എന്ന് പിന്നെ കുറച്ച് നേരത്തേക്ക് ഞാന്‍ ത്രിശങ്ക് സ്വര്‍ഗ്ഗത്തിലായിരുന്നു (ഗില്ലി സിനിമയില്‍ നരി വിജയുടെ വീട്ടിലേക്ക് വിളിക്കുംബൊള്‍ അച്ഛന്‍ സ്പീക്കറ് ഫോണ്‍ ഓണ്‍ ചെയ്ത് വക്കുമ്പോള്‍ വിജയ് ഏത് അവസ്ഥയിലായ്രുന്നോ അതേ അവസ്ഥയില്‍ ആയി ഞാനും).


പിന്നെ വീട്ടില്‍ ചെന്നതിനു ശേഷം നടന്ന ചില സംഭവ വികാസങ്ങള്‍ കാരണം പിന്നെ ഒരു മാസത്തേക്ക് ഞാന്‍ ആ വണ്ടിയില്‍ കയറിയതേ ഇല്ല പിന്നെ ആ വണ്ടി കിട്ടിയാല്‍ അത് അല്ലെങ്കില്‍ വേറെ ഏതെങ്കിലും എന്ന സ്ഥിതിയിലേക്ക് ആയി കാര്യങ്ങള്‍.






വാല്‍കഷണം :-
2004-2007 കാലഘട്ടത്തില്‍
അടൂര്‍
-ചവറ
സൊസൈറ്റി ബസ്സിന്‍ കാര്യമായ അപകടങ്ങള്‍ പറ്റാത്തിനാലും ആയുസിന്റെ ബലം കൊണ്ടും
ദൈവത്തിന്റെ കാരുണ്യം കൊണ്ടും അതിലേറെ അമ്മയുടെയും അച്ഛന്റെയും പ്രാര്‍ഥനയുടെ ശക്തിയും
കാരണം മാത്രമാണ്‍ ഈ ബ്ലോഗ്ഗുകള്‍ എഴുതാന്‍ ഞാന്‍ ഇന്ന് ജീവിച്ചിരിക്കുന്നത്
.
കൈയ്യിലിരുപ്പ് വച്ച് കാഞ്ഞ് പോകണ്ട സമയം എന്നേ കഴിഞ്ഞു....







create free polls | comment on this

3 comments:

kichu... said...

ഒന്ന്‍ റീ പോസ്റ്റിയതാ................

പുതിയതായി ഒന്നും എഴുതാന്‍ തോന്നുന്നില്ല..................
വല്ലാത്ത ഒരു .......

Anil cheleri kumaran said...

ഹഹഹ്. അതു കൊള്ളാം. പണി കിട്ടിയല്ലേ..

kichu... said...

എപ്പൊ കിട്ടി എന്ന്‍ ചോദിച്ചാ പോരേ :)......