Oct 10, 2009

USL‌ എന്നാലും ഈ ചതി എന്നോട് വേണ്ടായിരുന്നു......

USL ആരെങ്കിലും കേട്ടിട്ടുണ്ടോ ആ പേരു, ദിവസവും മട-മടാ കുടിക്കുന്ന Dalmore, Jura, Whyte & Mackay, Black Dog, Antiquity, Signature, Royal Challenge, McDowell's No.1, Celebration Rum, Bouvet Ladubay, Pinky, ,Romanov, White Mischief, Four Seasons ഇതിന്റെ ഒക്കെ ലേബല്‍ ഒന്ന് വായിച്ചാ മതി മനസിലാകും (ചാത്തന്‍ സാധനം ആണ്‍ ബ്രന്‍ഡ് എങ്കില്‍ പിന്നെ പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല), തെറ്റിധരിക്കല്ലെ ഇത്രയും ബ്രാന്റ്കള്‍ മനപ്പാഠമാണെങ്കിലും ഇത് വരെ ഒന്ന് പോലും ഒന്നു രുചിച്ച് നോക്കിയിട്ട് പോലും ഇല്ല ഞാന്‍, ഇത് ആമുഖം ഇനി കാര്യത്തിലേക്ക് വരാം.

2008-august ബ്ലോഗ് വായനയും ചാറ്റിങ്ങും സോഷ്യല്‍ സൈറ്റുകളിലെ സജീവ സാന്നിധ്യവുമൊക്കെയായി അടിച്ച് പൊളിച്ച് കൊണ്ടിരുന്ന എന്റെ ചെവിയിലേക്ക് ഇടിത്തീ പോലെ ആ വാര്‍ത്ത വന്നു. ഞങ്ങളുടെ കമ്പനിക്ക് ഒരു പുതിയ പ്രോജക്റ്റ് കിട്ടിയിരിക്കുന്നു അതിന്റെ North-Zone implementation-ന്റെ ചാര്‍ജ് എനിക്കും. "സന്തോഷമായി ഗോപിയേട്ടാ സന്തോഷമായി ഇനി പ്രോജക്റ്റ് തീരുന്ന വരെ സുഖം ഊണും വേണ്ട ഉറക്കവും വേണ്ട എന്നാല്‍ ഓഫീസിലെ AC-സുഖമായിരിക്കാം എന്ന് വിചാരിച്ചാല്‍ അത് പോലും പറ്റില്ല സൈറ്റില്‍ പോകണം അതും ഈ പൊരി വെയിലത്ത് ആലോചിക്കുംമ്പോള്‍ തന്നെ തല കറങ്ങുന്നു". അഡ്രസ് തന്നു പൊയ്കോളാന്‍ പറഞ്ഞു (സാമദ്രോഹി അവന്‍ അവിടെ ഇരുന്ന് പറഞ്ഞാ മതിയല്ലോ :( ).

പോയി (പോകാതെ പറ്റില്ലല്ലോ) ചെന്നപ്പോളോ അവിടെ നോക്കിയാല്‍ Signature ഇവിടെ നോക്കിയാല്‍ McDowell's No.1 അപ്പുറത്ത് നോക്കിയാല്‍ Romanov (മഹാദേവാ കണ്ട്രോള്‍ തരണേ !) ഇതാണ്‍ അവസ്ത. ചെന്ന പാടെ റിസെപ്ഷനില്‍ പറഞ്ഞു
"ഐ ആം അന്ന്യന്‍ ഫ്രം .......ലി. ഷുഡ് ഐ മീറ്റ് മി.സച്ചിന്‍. "
"വിച്ച് സച്ചിന്‍"(പാവം സച്ചിന്‍ ടെണ്ടുല്‍ക്കറിനെ കാണാന്‍ വന്നതാണെന്ന് വിചാരിച്ചു).
"മി. സച്ചിന്‍ ഐ.ടി ഡിപ്പാര്‍ട്ട്മെന്റ്"
"ഓഹ് വെയിറ്റ് എ മിനിട്ട് ലെറ്റ് മീ റ്റോക്ക് റ്റൊ ഹിം"

കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഒരു തടിയന്‍ വന്നു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു
" I am Sachin Your manager spoke with me that you are coming today. You can start your work today itself" (ചിരിച്ചോണ്ട് പറഞ്ഞത് കേട്ടില്ലേ വന്ന കാലേ നിക്കണ്ട പണി തുടങ്ങിക്കോളാന്‍. കാലമാടന്‍)

48 സിസ്റ്റം എല്ലാത്തിലും നിറയെ ഡാറ്റാ ഒന്നും സംഭവിക്കാന്‍ പാടില്ല ഞാനും കൂട്ടിന്‍ കുറേ കുപ്പികളും (തൊടാന്‍ പറ്റില്ല ചില്ലലമാരേ വച്ച് നന്നായി പൂട്ടിയിട്ടുണ്ട്). 2 ദിവസം 48 systems completed. സച്ചിന്‍ ഹാപ്പി മാനേജര്‍ വെരി ഹാപ്പി എന്റെ മാത്രം അടപ്പൂരി...

അവിടെ ചെന്നപ്പോളാണ്‍ മന്‍സ്സില്ലായേ USL എന്നാല്‍ United Spirits Ltd. എന്നാണെന്നും ഇന്ത്യയില്‍ 90% കുടിയന്മാരെയും കുടിയന്മാരാക്കിയത് ഇവരാണെന്നും......

എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് പോകാനിറങ്ങിയപ്പോ റിസപ്ഷനിലിരുന്ന പെണ്ണ് വിളിക്കുന്നു (മഹാദേവാ ഇത്രക്ക് ഫാസ്റ്റോ) ഇല്ലാത്ത എയറ് പിടിച്ച് അങ്ങോട്ട് വിട്ടു.....
ചിരിച്ച് കൊണ്ട് അവള്‍ അന്നയ്ന്‍ എന്നാ അല്ലേ പേരു
ഞാന്‍ അതെ എന്ത് വേണം
അവള്‍ ഒന്നൂല്ല
ഞാന്‍ പിടിച്ച എയര്‍ വിട്ടിട്ട്.... അല്ല കുട്ടീ എന്താ പറഞ്ഞോളൂ.....
അവള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ തെറ്റിധരിക്കരുത് (ഇല്ല കുട്ടീ ശരിയായി മാത്രമേ ധരിക്കൂ)....
ഞാന്‍ ഇല്ല പറഞ്ഞോളൂ....
അവള്‍ ഇല്ലാ ഒന്നൂല്ല പൊയ്കോളൂ (അന കൊടിത്താലും കിളിയേ ആശ കൊടുക്കാമോ.....)
ഞാന്‍ എന്തായാലും പറയൂ കുട്ടീ കുഴപ്പമില്ലന്നേ
അവള്‍ എന്റെ സിസ്റ്റത്തില്‍ വേര്‍ഡ് ഇല്ല ഒന്ന് ഇന്‍സ്റ്റാള്‍ ചെയ്ത് തരുമോ (പണ്ടാരം രാവിലെ സോറി വൈകുന്നേരം മനുഷ്യനെ കളിയാക്കുന്നോ )
ഞാന്‍ പോ കൊച്ചേ അതിന്‍ ലൈസന്‍സ് വേണം (എന്ത് ലൈസന്‍സ് ഡ്രൈവിങ് ലൈസന്‍സോ) ഞാന്‍ പോകുവാ......

create free polls | comment on this

0 comments: