Oct 10, 2009

ഹലോ മൈ ഡിയര്‍ റോഗ് നമ്പര്‍



രാവിലെ ഒഫീസില്‍ ചെന്ന് വളരെ ഗൗരവ പൂര്വം ജോലി ചെയ്ത് കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ (ചാറ്റിംഗ്) ആണ്‍ പോക്കറ്റില്‍ കന്യക(virgin Mobile) ചിലച്ചത്
"അഴകേ നീ എന്നെ പിരിയല്ലേ......
ഒരു നാളും മറയരുതേ...." അറിയാത്ത നംബര്‍ ഉറപ്പിച്ചു ഏതോ കസ്റ്റ്മര്‍ എന്തോ മണ്ടത്തരം കാണിച്ചിട്ട് നമുക്ക് പണി തരാന്‍ വിളിക്കുന്നതാ...........

ഞാന്‍ : ഹലോ കിച്ചു സ്പീക്കിംഗ്
എക്സ് : അതേത് കിംഗാ ഞന്‍ വിചാരിച്ചു കിംഗ്കോംഗ് ആയിരിക്കും എന്നു (ഒരു കിളിമൊഴി)
ഞാന്‍ : അല്ല ഇതാരാണ്‍ മനസിലായില്ല (രാവിലെ മനുഷ്യനെ മെനക്കെടുത്താന്‍.)
എക്സ് : നിനക്ക് മനസ്സിലാകില്ലെടാ മനസ്സിലാകില്ല. അല്ലെങ്കിലും നിന്റെ ആവശയം കഴിഞ്ഞല്ലോ (ഈശ്വരരാ പാര ആയോ)
ഞാന്‍ : നിങ്ങള്‍ക്ക് ആളു തെറ്റിയെന്നാ തോന്നുന്നെ ഇത് കിച്ചുവാ കിച്ചു.
എക്സ് : അതെ മനസ്സില്ലായി 24 മണിക്കൂറിനകം നീ എന്നെ തിരിച്ച് വിളിച്ച് എന്റെ അടുത്ത് പറഞ്ഞ വാക്ക് പാലിച്ചില്ലെങ്കില്‍ നീ അനുഭവിക്കും. (ഭീഷണി നമ്മളിതെത്ര കണ്ടിരിക്കുന്നു അല്ല പ്രശ്നമാകുമോ ഇല്ല അല്ല ആകുമോ അല്ല ആരാ ഈ വിളിച്ചത്)

ആകെ കണ്‍ഫ്യൂഷ്ന്‍ ആരാണെന്ന് ഒരു പിടിയും ഇല്ല (എന്നിലെ ഡിക്റ്റ്ക്ടിവ് ഉണര്‍ന്നു) നമ്പറിനെ ആദ്യ അക്കങ്ങള്‍ ഗൂഗിളില്‍ കൊടുത്തു കണക്ഷന്‍ ഗസിയബാദില്‍ നിന്നും എടുത്തിരിക്കുന്നു സിമ്പിള്‍ ആളെ പിടി കിട്ടി "രേഖ" ഒരു ഫ്രണ്ട്. അപ്പോ അവള്‍ക്ക് തിരിച്ച് ഒരു പണി കൊടുക്കണ്ടേ (തീര്‍ച്ചയായും)

എടുത്തു ലാന്റ് ഫോണും തൂവാലയും ആ നമ്പറിലേക്ക് തിരിച്ച് വീളിച്ചു
Me : This is a call from gaziyabad police station we got a compliant against this No.
X : Who is this speaking (ഒരു ഘനഗാംഭീര പുരുഷ സ്വരം)
Me : this is JS arora don't ask any more qns telll me the answers for my qns Okey
X : You are talking to VR sharma ACP Delhi north
****** Call Ended (from my side)*******

തിരിഞ്ഞ് കൂട്ട്കാരനോട് എല്ലാം പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞ് അളിയാ അയാള്‍ തിരിച്ച് വിളിച്ചാ എന്ത് ചെയ്യുമെടാ
ആ യൂദാസ് പറയുവാ ഞാനും നീയും തമ്മില്‍ ഒരു ബന്ധവും ഇല്ലന്ന് നിന്നെ ഞാന്‍ അറിയുകേ ഇല്ലെന്ന്.....

വാല്‍ കഷ്ണം : കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് എന്റെ മൊബൈലില്‍ ഒരു മെസ്സേജ്
"April fool"
by
VR Sharma (Rekha & friends)

create free polls | comment on this

0 comments: